เส้นทางรัก “ไอซ์ อภิษฎา” เปิดหมดเปลือกแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส-สาเหตุไม่โพสต์ภาพคู่

ตรวจพบโควิด-19 สายพันธุ์ XAY.2 (ลูกผสมเดลตา-โอมิครอน) ในไทย 1… อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน ‘ปีชง’ เป็น ‘ปีชิล̵… © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด. All Rights Reserved.

ไอซ์อภิษฎาแต่งงาน

ไอซ์อภิษฎาแต่งงาน

ก่อนที่ไอซ์จะเปิดใจยอมรับว่าแฟนหนุ่มขอเธอแต่งงานตั้งแต่ ต.ค. 2564 ที่ผ่านมา โดยเป็นหนุ่มชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นคนที่ ก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา หรือ ก้อง Hive Salon ช่างตัดผมชื่อดังของไทย เป็นคนแนะนำให้รู้จัก แม้ในตอนแรกเกือบไม่ได้คบกันเพราะไอซ์บอกว่าไม่ใช่แนว แต่เพื่อนก็บอกให้ไปเจอก่อน พอได้เจอก็เปลี่ยนแนวคิดตัวเองไปเลยว่าคนเราไม่มีวันรู้ อะไรที่บอกว่าไม่ชอบ วันหนึ่งอาจจะใช่ก็ได้. งานนี้คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ไอซ์ อภิษฎา จะกลับมาชี้แจ้งเรื่องสามีเพิ่มเติมอีกหรือไม่หลังกลับจากอเมริกา ซึ่งแฟน ๆ สามารถรอติดตามความเคลื่อนไหวไปพร้อมกับทีมงานเดอะไทเกอร์ได้เร็ว ๆ นี้.

ช็อกรอแถลงความจริง! ไอซ์ โดน ไอจีปริศนาบุกเมนต์รัว… เปิด 2 เหตุผล ความไม่ชอบด้วยกฎหมายในการพิจารณารวมธุรกิจ ทรู-ดีแทค ของ กสทช. “จุรินทร์”นำทัพปชป.โกยคะแนนพื้นที่กทม.

แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… หอการค้าไทย สภาหอการค้าฯ ร่วมกับอาร์เอส แนะ SMEs ไทย… มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I… มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I แย่งซีน…

ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่คนใหม่ด้วยนะคะ. คือ แป้ง อรจิรา ทำอาหารกระเด็นเลอะเสื้อ ล่าสุดขออีก…

เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. จนท.กรมอุทยานฯ ให้การปมอธิบดีเรียกรับเงิน แต่ต้องจ่าย…

You May Also Like

More From Author